Sunday, February 19, 2006

Gusto ko matulog pero di ko magawa, na sa Diyos ang awa na sa tao ang gawa...


... Yeah! Pero paano naman ako matutulog kung nagday-off ang kasambahay namin at ako ang proksi. Hay hindi ko nga alam kung bakit antok na antok naman ako buong araw, eh piyesta pa naman sa bayan namin, tapos ganito pa ang mood ko ang labo talaga. Pero ayos lang ang linggo ko na ito ay masaya. Noong araw ng mga puso nag-date kami ni Cj at ng aking H.S. friend na si Joma(Joma mabuhay ka!), kumain sa Sbarro at naghanap kami ng magagarang head phones. HAPPY!! Ang wirdo na masaya ng araw ng mga puso ko ngayong taon na ito. Tapos sa eskwela pag-umaga ay nagmamadali sa kadahilanang mahuhuli na ako sa aking klase, ngunit pagdating ko doon ay wala din pala. Hay buhay anak tawa na lamang ako.

May report pa ako para bukas at sinaglitan ko lamang ang aking blog upang ilagay ang aking naiisip at isa sungitan ko pa ng kaunti si cj, (cj sorry) hindi ko naman sinasadya dahil lang sa napakahirapo maghanap at ayusin ng report ko para bukas. Sana happy pa din ang susunod na linggo. Sa mga nagbabasa salamat sa kaunting oras na inyong ginugol sa pagbasa nito. MAbuhay ka!

No comments: